Bù Đốp: Công bố kết quả cải cách hành chính năm 2023

Thứ năm - 21/03/2024 07:43 37 0
Sáng ngày 21/3/2024, UBND huyện đã tổ chức hội nghị công bố kết quả Cải cách hành chính (CCHC) năm 2023, nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng CCHC năm 2024.
BĐ
Quang cảnh hội nghị
Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oan; UVBTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong và Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trực thuộc UBND huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, Trưởng Phòng nội vụ huyện Lê Thị Phương đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả tham mưu UBND huyện thực Chỉ số CCHC 2023 của các phòng chuyên môn; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện CCHC năm 2023 của 7 xã, thị trấn và Công bố Chỉ số CCHC năm 2023 của UBND các xã, thị trấn.
BĐ
Trưởng Phòng nội vụ huyện Lê Thị Phương công bố kết quả CCHC tại hội nghị
Theo kết quả công bố của UBND tỉnh Bình Phước thì kết quả chỉ số cải cách thủ tục hành chính năm 2023 của Bù Đốp đạt 85.26% giảm 6.98 điểm. Lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin Bù Đốp xếp hạng 3/11 của tỉnh. Cũng theo báo cáo tại hội nghị. Năm 2023, công tác CCHC của huyện được triển khai đầy đủ, kịp thời các nội dung về cải cách thể chế; cải cách tổ chức bộ máy hành chính; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức; cải cách tài chính công... qua đó đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, củng cố lòng tin của nhân dân, giữ vững ổn định chính trị - xã hội.
BĐ

Tại hội nghị các ngành đã đánh giá và nêu ra những mặt còn hạn chế dẫn đến bị trừ điểm , đồng thời đề ra một số giải pháp khắc phục nhằm phấn đấu nâng thứ hạng chỉ số cải cách hành chính của Bù Đốp đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu UBND tỉnh, huyện đề ra.
 
BĐ
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh phát biểu kết luận tạo hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác CCHC của các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, thị trấn trong năm 2023. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các cơ quan còn những tồn tại hạn chế về công tác CCHC kịp thời có giải pháp cụ thể để khắc phục; tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC; tăng cường công tác phối kết hợp với các địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ kế hoạch được giao, thường xuyên kiểm tra, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện gắn với kỷ luật, kỷ cương hành chính thúc đẩy cải cách hành chính của huyện năm 2024 đạt thứ hạng cao hơn.
 
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,925
  • Tháng hiện tại77,510
  • Tổng lượt truy cập1,745,499
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây