Bí thư Huyện ủy Bù Đốp dự sinh hoạt định kỳ tại chi bộ khu phố Thanh Bình

Thứ bảy - 04/05/2024 04:16 166 0
Sáng ngày 4/5/2024, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân đã có buổi dự sinh hoạt định kỳ tại Chi bộ khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Thanh Bình và 39 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố Thanh Bình.
 
BĐ

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ khu phố Thanh Bình thông tin nhanh tình hình thời sự tháng 4, thông tin một số chủ trương chính sách mới, các văn bản chỉ đạo của huyện, thị trấn, kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương. Các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận, đánh giá, kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 4, phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2024. Hiện nay, Chi bộ khu phố Thanh Bình có 587 hộ gia đình với 2.165 nhân khẩu; 39 đảng viên sinh hoạt. Theo đánh giá, các đảng viên luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại thôn; tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ; đảng viên và nhân dân tiếp tục tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ; chung sức đồng thuận thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, tích cực lao động, sản xuất; đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn; các tổ chức hội, đoàn thể hoạt động chất lượng, hiệu quả.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt định kỳ, các đảng viên trong chi bộ cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của khu phố, đặc biệt tiếp tục xây dựng mô hình “đảng viên 213 tham gia xây dựng, phát triển khu phố văn minh – an toàn – sạch đẹp”.
 
BĐ

Đến dự buổi sinh hoạt định kỳ cùng chi bộ khu phố Thanh Bình, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Bù Đốp Dương Thanh Huân đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như nội dung sinh hoạt đảm bảo đúng tinh thần hướng dẫn của Ban Tổ Chức Trung ương về một số vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện uỷ Dương Thanh Huân cũng đề nghị chi bộ cần có những gợi ý thảo luận tập trung vào vấn đề cấp thiết trong khu phố để chi bộ thảo luận, bàn bạc, thống nhất triển khai thực hiện. Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: khu phố Thanh Bình là một trong những chi bộ trung tâm văn hóa chính trị của huyện, vì vậy cấp ủy đảng từ thị trấn đến khu phố tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức và phát huy vai trò của người dân  trong các phong trào, cuộc vận động, qua đó xây dựng được lòng tin, sự đồng thuận trong quần chúng nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương.
 
BĐ

Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,698
  • Tháng hiện tại76,839
  • Tổng lượt truy cập1,744,828
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây