Bù Đốp thăm tặng quà chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên

Thứ sáu - 03/05/2024 04:14 1.082 0
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 7-5-1954 - 7-5-2024. Sáng  ngày 3-5, đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước do Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện Bù Đốp. Cùng đi có Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Nguyễn Thanh Hiền và đại diện lãnh đạo các phòng ban.
 
BĐ

Đến thăm và tặng quà cụ Trần Văn Bảng, sinh năm 1933, ngủ tại ấp Thanh Tâm, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp. Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của cụ Bảng là cựu chiến sĩ Điện Biên. Đồng thời, ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của cụ Bảng trực tiếp tham gia chiến dịch đã đóng góp công lao to lớn làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954.

Bí thư huyện ủy Bù Đốp chúc cụ thật nhiều sức khỏe, sống vui cùng con cháu; tiếp tục phát huy tinh thần chiến sĩ Điện Biên, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần cho con chaú và xã hội.

Dịp này Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân cũng đã trao tặng cụ Trần Văn Bảng phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Ngoài ra cá nhân Bí thư Huyện ủy Bù Đốp cũng trao tặng phần quà ý nghĩa đến cụ Bảng với mong muốn cụ sống vui sống khỏe với gia đình và xã hội.
 
BĐ

Việc thăm tặng quà là thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những người đã có công trong chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7-5-1954.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,587
  • Tháng hiện tại76,728
  • Tổng lượt truy cập1,744,717
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây