Bù Đốp: Tập huấn triển khai bộ tiêu chí, đánh giá, công nhận danh hiệu công dân học tập giai đoạn 2021 – 2030

Thứ sáu - 03/05/2024 04:16 114 0
Sáng ngày 3-5, UBND huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị tập huấn triển khai bộ tiêu chí và hướng dẫn đánh giá, công nhận danh hiệu “Công dân học tập” giai đoạn 2021- 2030 theo Quyết định 324 ngày 25/10/2023 của Hội khuyến học Việt Nam.

bđ

Tham dự hội nghị tập huấn có đại diện cơ quan, đơn vị chuyên môn huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn; thành viên Ban chỉ đạo Hội Khuyến học các xã, thị trấn và các chi Hội khuyến học 52 thôn, ấp khu phố trên địa bàn huyện.
 
bđ

Các học viên được tập huấn các nội dung: Triển khai mô hình với công dân học tập; Triển khai mô hình với công dân học tập và quản lý chi hội khuyến học; Triển khai mô hình với tài khoản quản lý.

Hội nghị cũng đã triển khải bộ tiêu chí hướng dẫn đánh giá, công nhận danh hiệu “ Công dân học tập” theo các tiêu chí và chỉ số đánh giá cho các nhóm đối tượng. Hệ thống đánh giá mô hình “Công dân học tập” được triển khai quản lý dựa trên hệ thống tổ chức của hội khuyến học Việt Nam. Hệ thống quản lý theo mô hình phân cấp theo các cấp hành chính. Cấp tỉnh quản lý dữ liệu của các cấp bên dưới.
 
bđ

Thông qua hội nghị nhằm góp phần trang bị kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ khuyến học các cấp, nâng cao chất lượng hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của huyện Bù Đốp trong thời gian tới.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,925
  • Tháng hiện tại77,722
  • Tổng lượt truy cập1,745,711
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây