HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp họp mặt giá làng, ngưởi có uy tín và chức sắc chức việc nhân dịp xuân Nhân Dần 2022

Ngày 22-1, UBND huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt già làng, người có uy tín và chức sắc chức việc, cơ sở tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Dự buổi họp mặt có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân; Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong; Chủ tịch, Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các đơn vị phòng ban chuyên môn.
BĐ
BĐ

Tại buổi họp mặt Phó chủ tịch UBND huyện thông tin nhanh đến các già làng, người uy tín và chức sắc chức việc về tình hình phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương trong năm qua. Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19, tuy nhiên với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, kịp thời đưa ra những quyết sách từ đó đã có 20/21 chỉ tiêu vượt và đạt kế hoạch; các chính sách an sinh xã hội, chăm lo người có công, người nghèo luông được các cấp ủy đảng quan tâm; làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong điều kiện bị ảnh hưởng dịch Covid-19 huyện Bù Đốp đã kiểm soát tốt dịch bệnh, không để dịch lây lan diện rộng; các chính sách chi hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hường dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68 của Chính phủ đảm bảo chi đúng, chi đủ….
 
BĐ

Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp cũng mong muốn các già làng, người có uy tín và chức sắc chức việc, cơ sở tôn giáo cần phát huy vai trò của mình trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước; tuyên truyền vận động bà con thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ y tế và vận động bà con tiêm đủ 3 mũi vác xin phòng chống dịch Covid-19.
 
BĐ
 
BĐ

Dịp này Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã gửi lời chúc tết đến các già làng, người có uy tín và chức sắc chức việc, cơ sở tôn giáo trên địa bàn lời chúc mừng năm mới thắng lợi mới, đồng thời trao tặng 70 phần quà, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng.

Để đảm bảo các điều kiện về phòng chống dịch Covid-19 công tác tổ chức họp mặt được tổ chức tại 3 điểm xã, thị trấn theo khung giờ luân phiên, nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng.

Như Tình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây