HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Sáng ngày 27-10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ ba và HĐND huyện trước kỳ họp thứ hai nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 7 điểm cầu các xã, thị trấn.
BĐ

Dự buổi tiếp xúc cử tri tại điểm cầu chính có UVBTV, Trưởng ban nội chính tỉnh ủy, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi; Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh; dự buổi tiếp xúc còn có Chủ tịch, các Phó chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và lãnh đạo các phòng ban huyện.
BĐ

Tại hội nghị đại biểu HĐND tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bù Đốp Dương Thanh Huân thông qua nội dung chương trình kỳ họp  HĐND tỉnh khóa X vừa qua và thông báo giải trình báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị cử tri huyện Bù Đốp tại kỳ tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh trước đó.

Phó chủ tịch HĐND huyện thông qua nội dung dự kiến kỳ họp lần thứ hai HĐND huyện. Theo đó thời gian dự kiến kỳ họp diễn ra trong hai ngày 20, 21-12-2021. Đồng thời Phó chủ tịch HĐND huyện cũng đã thông báo đến cử tri báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện trước đó.

Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri cũng đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả công tác phát triển kinh tế văn hóa xã hội của địa phương, cũng như công tác kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
BĐ
BĐ

Bên cạnh đó, cử tri cũng đã bày tỏ một số ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng như: đề nghị nâng, sữa chữa tuyến đường ĐT 759 đoạn đường từ cầu Sông bé đến thị trấn Thanh Bình và tuyến đường Lộc Tấn – Hoàng Diệu đoạn qua xã Tân Thành đã xuống cấp, có nhiều ổ gà gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; đề nghị ngành chức năng tăng cường kiểm tra kiểm soát tình trạng ô nhiễm môi trường từ nước thải các trang trại heo; đề nghị xử lý nghiêm cá nhân có hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19; đề nghị các cấp tiếp tục chi gói hỗ trợ bồi dưỡng cán bộ là chi hội trưởng các chức danh tại thôn, ấp, khu phố; có kế hoạch tiêm phòng vác xin Covid-19 toàn dân, nhất là tại các khu vực giáp biên.
BĐ

Ngay sau ý kiến kiến nghị của cử tri Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo và lãnh đạo các ngành chức năng cũng đã trả lời thỏa đáng những ý kiến kiến nghị của cử tri. Đối với một số kiến nghị của cử tri lên các sở ngành của tỉnh huyện sẽ tiếp thu và có văn bản trình sở ngành trả lời ý kiến bà con cử tri tại kỳ tiếp xúc sau.

Như Tình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây