HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Chi cục Thi hành án dân sự huyện Bù Đốp đón nhận danh hiệu của Bộ trưởng Bộ Tư pháp

Sáng ngày 10-1-2023, Chi cục thi hành án dân sự huyện Bù Đốp tổ chức tổng kết công tác thi hành án dân sự năm 2022, triển khai công tác năm 2023. đồng chí Lê Quang Oanh, Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Hòa, Phó chi cục trưởng phụ trách thi hành án dân sự tỉnh Bình Phước; đại diện lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân và Công an huyện.
 
BĐ

Năm 2022, Chi cục thi hành án dân sự huyện Bù Đốp đã bám sát kế hoạch công tác của Bộ Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, triển khai đồng bộ các mặt công tác và đạt những kết quả đáng trân trọng. Các vụ việc phức tạp, kéo dài được giải quyết theo quy trình, quy định của Pháp luật; công tác phối kết hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, chính quyền địa phương được phát huy; các chỉ tiêu điều đạt và vượt. 100%  các bản án, quyết định về dân sự  được thi hành án đúng thời hạn theo quy định và không để xảy ra trường hợp vi phạm pháp luật trong hoạt động thi hành án đến mức phải xử lý kỷ luật. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật để các đương sự, công dân, cơ quan, tổ chức cũng được quan tâm đẩy mạnh…
 
Hội nghị đã trao đổi, góp ý những mặt còn tồn tại, hạn chế, khó khăn trong công tác thi hành án dân sự năm 2022 và đề ra giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại, Hội nghị, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đã ghi nhận những kết quả mà tập thể cán bộ Chi Cục thi Hành án huyện đã đạt được trong năm qua. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đề nghi, trong thời gian tới Chi Cục thi hành án huyện tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, Nghị quyết năm của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Nghị quyết HĐND huyện, phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thi hành các quyết định án đúng quy trình, quy định, tránh sai soát.
 
Với những kết quả trên, năm 2022 Chi cục Thi hành án dân sự huyện Bù Đốp đã được Bộ trưởng Bộ Tư pháp công nhận đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.
 
BĐ

Hội nghị  biểu dương, khen thưởng cho tập thể, cá nhân hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm 2022.
 
Mạnh Hiệp.

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây