HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Cử tri xã Thanh Hòa (Bù Đốp) thoản đáng ý kiến trả lời của tổ đại biểu HĐND huyện và các ngành chức năng.

Sán 3-11, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn, Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Lê Quang Vinh và tổ đại biểu HĐND huyện Bù Đốp đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh Hòa trước kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026.
   
BĐ
 
BĐ

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện, đã thông tin đến cử tri về nội dung kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề);nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện V, nhiệm kỳ 2021-2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.
 
BĐ
 
BĐ

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đánh giá cao sự nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, vượt qua khó khăn, đưa kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển.
 
BĐ


Bên cạnh đó, cử tri xã Thanh Hòa cũng có các ý kiến, kiến nghị liên quan đến: tình hình trôm cắp tài sản trong khu dân cư còn xảy ra. Một số tuyến đường giao thông do xe trở quá tải gây hư hỏng, mong sớm được khắc phục.
 
BĐ

 
BĐ
 
BĐ

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các ngành chức năng của huyện, xã, trả lời ngay tại buổi tiếp xúc, mang lại sự thỏa đáng cho cử tri.
HV
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây