HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Đảng ủy xã Tân Tiến sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022.

Sáng ngày 12-7-2022, Đảng ủy xã Tân Tiên đã tổ chức sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự và chị đạo hội nghị có đồng chí Cao Thị Hồng Mận, UVBTVHU, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ Việt Nam xã, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã, Bí thư, phó bí thư chi bộ các thôn ấp.
BĐ


6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy xã Tân Tiến đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết đã để ra. Đến nay, tổng diện tích gieo trồng của xã là 3.010ha, đạt 74,3% so với nghị quyết HĐND xã giao. Trong đó, diện tích cây lâu năm 2.450ha, diện tích cây hang năm 560ha. Tổng thu ngân sách đạt 56% so với dự toán huyện giao. Văn hóa - Xã hội được quan tâm, đầu tư phát triển, Quốc phòng -  An ninh ổn định. Công tác xây dựng Đảng, cũng cố chính trị luôn được Đảng ủy triển khai thực hiện, thường xuyên theo dõi, nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tổ chức triển khai, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022 đến tất cả cán bộ, Đảng viên ở các ban, ngành, đoàn thể, các chi bộ và nhân dân trong xã.

Tại hội nghị, các Đảng viên đã tập trung thảo luận và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục như: người dân thường xuyên mất cảnh giác tạo điều kiện cho kẻ xấu trộm cắp vặt, một số tuyến đường giao nông nông thôn trong xã thường xuyên ngập úng khi trời mưa to gây khó khăn cho người dân lưu thông; công tác phát triển đảng viên còn hạn chế.

 Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận và đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2022 như: Đảng ủy xã tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Bí thư chi bộ các thôn ấp triển khai thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên. Xây dựng kế hoạch tổ chức kiểm tra, giám sát các chi bộ năm 2022 theo trương trình kiểm tra giám sát. Lực lưỡng Công An xã tăng cường tuần tra, giám sát không để tình trạng mất cấp xảy ra trên địa bàn. UBND xã tham mưu xây dưng hệ thống kênh mương thoát nước ở các tuyến đường giao thông nông thôn trong xã. đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2022.

Dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Thị Hồng , UVBTVHU, Trưởng Ban dân vận. Chủ Tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua của Đảng ủy xã Tân Tiến, qua đó đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy xã Tân Tiến cần thực tốt những nhiệm vụ sau….
Mạnh Hiệp

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây