HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Hội nghị nói chuyện chuyên đề chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022)

Chiều ngày 17-5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021-2022 nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2022. Hội nghị được trực tuyến đến các điểm cầu trong toàn tỉnh.
BĐ
 
BĐ

Tại huyện Bù Đốp, Hội nghị được trực tuyến đến 11 điểm cầu trong toàn huyện. Dự hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Dương Thanh Huân; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân; các đồng chí là UVBTV, BCH huyện Đảng bộ, Trưởng, Phó các cơ quan, ban ngành, trường học cùng dự. Chủ trì tại điểm cầu Hội trường 350 huyện, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, cùng các đảng viên thuộc khối cơ quan, quân sự, Trường THPT Thanh Hòa, THCS-THPT Tân tiến, Trung tâm y tế, GDNN-GDTX huyện, Trường dân tộc nội trú huyện dự.
 
BĐ

Các đại biểu tham dự đã được nghe GS.TS Vũ Minh Giang, Trường Đại học quốc gia Hà nội truyền đạt những nội dung cơ bản về chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa và xây dựng con người mới- những vấn đề văn hóa đặt ra trong tình hiện nay”
BĐ

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghiêm túc tiếp thu; lĩnh hội thêm những kiến thức cơ bản về văn hóa, cơ sở lý luận, quản điểm của Đảng về văn hóa và xây dựng con người trong bối cảnh đất nước hiện nay. Do đó mỗi cán bộ đảng viên cần trang bị cho mình kiến thức về văn hóa, hình thành cho mình nếp sống giản dị trí tuệ nhưng đậm đà bản sắc dân tộc. Nâng cao nhận thức, thể hiện tinh thần dân tộc yêu nước, cần cù sáng tạo. Đấu tránh chống lại mọi luận điểm sai trái, âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước của các thế lục thù địch. Quá đó làm tốt công tác chuyên môn, tuyên truyền đến người dân nhưng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương.
 
BĐ

Tại hội nghị, 10 tập thể và 18 cá nhân được Tỉnh ủy, UBND tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022.
Như Tình - Bùi dũng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây