HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Huyện Đoàn Bù Đốp tổ chức thành công đại hội điểm Đoàn xã Thanh Hòa nhiệm kỳ 2022- 2027

Ngày 20/01/2022, Đoàn xã Thanh Hòa huyện Bù Đốp đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022- 2027. Đây là cơ sở Đoàn được Huyện đoàn Bù Đốp chọn làm đại hội điểm, để các tổ chức đoàn trong huyện học tập, rút kinh nghiệm tổ chức tốt đại hội đoàn cấp cơ sở thời gian tới. Dự đại hội có 60 đại biểu chính thức là đoàn viên ưu tú trên địa bàn xã Thanh Hòa và bí thư các chi đoàn cơ sở các xã, thị trấn.
 
BĐ
 
BĐ

Hiện, đoàn xã Thanh Hòa có 11 chi đoàn với 165 đoàn viên luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối đổi mới của Đảng, hăng hái thi đua trên các mặt trận lao động, sản xuất kinh doanh, lập thân lập nghiệp, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu và tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương. Nhiệm kỳ 2017- 2022 mặc dù diễn ra trong điều kiện gặp nhiều khó khăn trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy Đảng và Ban Thường vụ Huyện đoàn, tuổi trẻ xã Thanh Hòa đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu mục tiêu nhiệm vụ của cấp trên giao, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng xã nhà ngày càng giàu mạnh về kinh tế, khởi sắc về văn hoá, vững mạnh về chính trị, ổn định về an ninh trật tự. Đồng thời thực hiện tốt công tác giáo dục tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên…Trong nhiệm kỳ, Ban chấp hành đoàn xã Thanh Hòa luôn được Huyện đoàn Bù Đốp xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, nhiều lần được đoàn cấp trên khen thưởng.
 
BĐ

Với phương châm hành động “Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Phát triển”, Đại hội đã tập trung trí tuệ, dân chủ tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành khoá mới nhiệm kỳ 2022- 2027 gồm có 13 đồng chí và trực tiếp bầu bí thư Đoàn xã. Đồng chí Hoàng Văn Công, tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư đoàn xã Thanh Hòa lần thứ XI nhiệm kỳ 2022- 2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Bù Đốp 9 đồng chí chính thức và 2 dự khuyết.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

BĐ

Phát biểu Chỉ đạo Đại Hội, đồng Chí Hồ Bá Toàn, Bí thư Huyện đoàn Bù Đốp đánh giá cao những kết quả mà đoàn xã Thanh Hòa đã đạt được trong nhiệm quà qua và chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp. Đồng chí Hồ Bá toàn đề nghị trong nhiệm kỳ mới. Ban Chấp hành đoàn xã Thanh Hòa cần tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên xã nhà; Tiếp tục đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động của đoàn phù hợp với tình hình thực tế, để thanh thiếu niên đến với tổ chức Đoàn một cách tự nguyện; nâng cao chất lượng hoạt động đoàn và quan tâm đến công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng; đưa hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của địa phương ngày càng đổi mới, phát triển vững mạnh, nhận được sự ủng hộ của đoàn viên thanh niên và quần chúng Nhân dân.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ


 
BĐ

Dịp này, Huyện đoàn Bù Đốp đã tặng giấy khen cho tập thể Đoàn xã Thanh Hòa và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2017- 2022 và tặng hoa chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp.
HV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây