HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Lãnh đạo huyện Bù Đốp thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, sáng ngày 22-12, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã thăm, tặng quà, chúc mừng các giáo xứ Tân Tiến, Tân Thành, Thanh Hòa, Châu Ninh trên địa bàn huyện.
 
BĐ

Tại buổi điểm đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, giáo dân hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của giáo dân vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện Bù Đốp trong thời gian qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo Huyện Ủy, UBND huyện mong muốn các chức sắc, chức việc và giáo dân tích cực tham gia nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, sống tốt đời đẹp đạo. Góp phần xây dựng và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.
 
BĐ

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp, các chức sắc công giáo đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, MTTQ Việt Nam huyện dành cho đồng bào giáo dân; tạo điều kiện để tín đồ sinh hoạt tôn giao và nâng cao mức sống. Đồng thời khẳng định đồng bào giáo dân trong huyện luôn luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo.
Mạnh Hiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây