HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Tập huấn quản trị, vận hành, cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử HĐND huyện Bù Đốp.

Chiều ngày 15/6, HĐND huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị tập huấn quản trị, vận hành, cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử HĐND huyện. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoành Sơn, Phó chủ tịch HĐND huyện và hơn 30 đại biểu là Đại biểu HĐND huyện, cán bộ phụ trách HĐND các xã thị trấn.
 
BĐ

Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Hoành Sơn, Phó chủ tịch HĐND huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trang thông tin điện tử HĐND huyện trong việc cung cấp các thông tin chính thống về công tác chỉ đạo, điều hành của HĐND huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe đơn vị thiết kế trang thông tin điện tử HĐND huyện Bù Đốp cung cấp những kiến thức cơ bản về cách thức trình bày; cách quản trị, vận hành cũng như phương thức biên tập, đăng tải dữ liệu....

 
BĐ

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho đại biểu HĐND huyện và cán bộ phụ trách HĐND các xã thị trấn những kiến thức, kỹ năng cơ bản và cần thiết trong công tác quản trị trang thông tin điện tử của địa phương, góp phần đảm bảo đạt hiệu quả công tác thông tin truyên truyền, cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử từ huyện đến cơ sở, đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới.
Mạnh Hiệp
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây