HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Thường trực Huyện ủy chúc mừng Ngày thành lập Liên đoàn lao động Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1928-28/07/2022), chiều ngày 28-7-2022, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân đã đến chúc mừng cán bộ, công chức Liên đoàn lao động huyện Bù Đốp.
Thay mặt Thường trực Huyện ủy, Phó bí thư Thường trực đã ghi nhận những thành tích mà LĐLĐ huyện đạt được trong thời gian qua. Với sự không ngừng đổi mới nội dung cũng như hình thức hoạt động, vai trò và vị thế của tổ chức Công đoàn ngày càng được khẳng định, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện nhà. Phó bí thư thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân cũng mong muốn trong thời gian tới, LĐLĐ huyện tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, chú trọng công tác phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn ở cơ sở; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp và đoàn viên công đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Huỳnh Công Nhân, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện cảm ơn những tình cảm quý báu mà Thường trực Huyện ủy đã dành cho tổ chức Công đoàn. Đồng chí cũng khẳng định trong thời gian qua, các tổ chức công đoàn trong toàn huyện đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, nhiều phòng trào đã được các cấp công đoàn tham gia hưởng ứng tích cực, góp phần tạo sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng.
 
BĐ

Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Huyện ủy, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và những bông hoa tươi thắm đến cán bộ, công cức Liên đoàn lao động huyện.  
Mạnh Hiệp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây