HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


02 tập thể, 7 cá nhân vinh dự được nhận giấy khen từ HLHPN

Vừa qua, ngày 28/02, Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện Bù Đốp đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác uỷ thác năm 2022 và tập huấn nghiệp vụ cho tổ trưởng tổ vay vốn và tiết kiệm (VV&TK). Chủ tịch HLHPN huyện Đỗ Thị Như chủ trì Hội nghị, cùng dự có Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện (NHCS) Nguyễn Đình Phương, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội phụ nữ các xã, thị trấn cùng 55 tổ TK&VV các cơ sở hộ dự.
Đánh giá tổng kết công tác uỷ thác hội năm 2022 cho thấy. Đến ngày 31/01/2023, các tổ TK&VV thuộc HLHPN huyện quản lý có tổng dư nợ 108 tỷ, 314 triệu. Tỷ lệ huy động tiết kiệm đạt 99.6%; tỷ lệ nợ quá hạn giảm 0.04% so với cuối năm 2021, không có tình trạng xâm tiêu, hay sử dụng vốn sai mục đích.
BĐ
Phó Giám đốc NHCSXH huyện Nguyễn Đình Phương triển khai nghiệp vụ ủy thác đến các tổ VV&TT kiệm tại hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe Phó Giám đốc NHCSXH huyện Nguyễn Đình Phương triển khai nghiệp vụ ủy thác và các văn bản mới về công tác quản lý nguồn vốn ủy thác theo hướng dẫn của ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam.
 
BĐ
Chủ tịch HLHPN huyện Đỗ Thị Như người đứng giữa tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác  uỷ tháng năm 2022
 
BĐ

Nhân dịp này HLHPN huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 07 cá nhân có thành tích suất sắc trong thực hiện nhiệm vụ ủy thác năm 2022
                                                                               Hồng Lê- Bù Đốp


                                                      
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây