HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


(Bù Đốp) ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Sáng 29/3, Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp ra mắt hoạt động. Mô hình CLB đang được nhân rộng trên địa bàn huyện giúp các hộ gia đình người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
BĐ

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Tân Lợi được thành lập với 70 thành viên, chủ yếu là người cao tuổi từ 55 tuổi trở lên. Ban chủ nhiệm CLB có 3 người. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong CLB, cũng như cho các thành viên trong gia đình hội viên như: Tăng thu nhập, giảm nghèo; tình nguyện chăm sóc tại nhà; chăm sóc sức khỏe, đời sống; vận động nguồn lực và văn hóa-văn nghệ, TDTT. Qua đó góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên là người cao tuổi trong ấp.
 
BĐ
 
BĐ

Tại lễ ra mắt, Hội NCT huyện đã tặng CLB Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Tân Lợi  01 máy đo huyết áp, 01 bộ cân điện tử và tiền mặt, trị giá 5.000.000đ; UBND xã Tân Thành cũng tặng phần quà giá trị.
HV
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây