HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Công đoàn Khối Đảng tặng quà các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dip Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhân Dần 2022, chung tay cùng cả hệ thống chính trị, các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bà con người đồng bào dân tộc thiểu số trong toàn huyện có một cái Tết ấm no, đủ đầy. Công đoàn Khối Đảng đã trích kinh phí hoạt động của Công đoàn Khối để  tặng 11 phần quà với tổng trị giá: 5,5 triệu đồng, mỗi phần trị giá 500.000đ gồm 10 kg gạo, 01 chai dầu ăn và tiền mặt 300.000đ để tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Tiến, và Thị trấn Thanh Bình. Đây là tình cảm của CĐV công đoàn Khối Đảng gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, cùng bà con vui xuân đón tết cổ truyền.

Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào "tuần lễ tình thương" do trường Trung học cơ sở Thanh Bình phát động, Công đoàn Khối Đảng cũng đã vận động được 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng, mỗi phần trị giá 500.000đ tặng 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết Nhâm Dần 2022 thật vui vẻ, ấm áp, đủ đầy.

Nhận được những phần quà rất ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về, các hộ gia đình và  các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn rất vui vẻ, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên và tình cảm của các anh, chị, em đoàn viên Công đoàn khối Đảng đã giúp cho các hộ gia đình vơi bớt một phần khó khăn trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, các em học sinh khó khăn có những bộ quần áo mới để vui xuân, đón tết.

Công tác thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Khối Đảng giúp các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bớt đi một phần khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả: Đặng Thơm - VPHU

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây