HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Tiếp tục phát huy và hưởng ứng Cuộc thi “Sáng tạo Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động” năm 2022 do LĐLĐ tỉnh Bình Phước phát động, tổ chức, các CĐCS đã tích cực đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao và th

 Năm nay, các CĐCS đã tích cực đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao và tham dự cấp tỉnh với những video clip thể hiện những động tác thể dục khỏe khoắn,năng động và nhiều sáng tạo.

Để phong trào tập thể dục giữa giờ thực sự phát huy hiệu quả, các CĐCS đã tham khảo, lựa chọn một số bài tập thể dục vận động đơn giản và phù hợp với công việc, sau đó giao cho các CĐCS trực thuộc triển khai tại cơ quan, đơn vị  của mình

Cuộc thi hướng đến những lợi ích tích cực, hình thành thói quen cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh tật, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động.

Sau một thời gian triển khai, phong trào tập thể dục giữa giờ đã trở thành phong trào của mỗi đoàn viên, người lao động trong CNVCLĐ huyện Bù Đốp. Những động tác đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe người lao động. Theo đó, trải qua nhiều giờ làm việc, những vận động này giúp cho người lao động đỡ mỏi mắt, đau, mỏi tay chân; giảm nguy cơ bị tai nạn lao động, phòng tránh các bệnh nghề nghiệp, từ đó kích thích tinh thần làm việc của người lao động, tăng năng suất lao động, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Liên đoàn Lao động huyện Bù Đốp mong muốn lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành thói quen tập luyện thể dục, thể thao, người lao động tích cực hưởng ứng cuộc thi như một sân chơi bổ ích và tạo thành phong trào thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao trong đoàn viên, người lao động.
Tập thể dục giữa giờ, “Khỏe để lao động sản xuất” góp phần nâng cao đời sống tinh thần, cải thiện sức khoẻ người lao động sau giờ làm việc căng thẳng và phòng, chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với chương trình “Sức khỏe Việt Nam” và phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
 

Nguồn tin: Lệ Quyên - LĐLĐ huyện:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây