HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp: các xã, thị trấn trồng cây nhớ Bác Hồ

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp đã tổ chức trồng cây nhớ Bác.
BĐ

Tại xã Thiện Hưng, sau Lễ phát động sáng ngày 18/5, tại Trạm y tế xã Thiện Hưng, các đồng chí lãnh đạo địa phương, Đồn Biên phòng và các bạn đoàn viên thanh niên đã tiến hành trồng 100 cây dầu tại trạm y tế xã và 600 cây tại các thôn.
 
BĐ

Cùng ngày, xã Phước Thiện cũng ra quân trồng được 90 cây dầu, cây sao xung quanh Nhà Văn hóa và một số trục đường trong khu dân cư.
 
BĐ

Tại xã Tân Thành, trồng được 20 cây dầu, cây sao tại khuôn viên trường học và nhà văn hoá các ấp.
Trước đó, sáng ngày 17/5/2023, xã Thanh Hoà ra quân trồng được 4,3km cây hoa Hoàng Yến tại ấp 3 và xã Hưng Phước trồng được 50 cây dầu trong khuôn viên nhà văn hoá ấp 3. Còn tại thị trấn Thanh Bình, ngày 15/5, thị trấn đã trồng được 1.000.000 cây trên trục lộ ĐT 759 và các trục đường chính thuộc các ấp, khu phố.
 
BĐ

BĐ

Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2023 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, giáo dục người dân, thế hệ trẻ về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây xanh, trồng rừng cũng như tác dụng, giá trị của rừng, trồng cây xanh gắn với phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời huy động mọi tầng lớp Nhân dân tham gia bảo vệ rừng, môi trường xanh, sạch, đẹp, giữ gìn vệ sinh môi trường, cân bằng hệ sinh thái, giảm nhẹ thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu.
HV

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây