HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đôp, Doanh nghiệp ủng hộ 1,2 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội dịp năm mới

Ngày 30-12, Thường trực Huyện ủy-Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân - Ủy ban MTTQVN huyện Bù Đốp đã tổ chức họp mặt các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023.
BĐ

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp trên đại bàn huyện được UBND huyện báo cáo kết quả kinh tế xã hội của huyện năm 2022. Mặc dù còn nhiều khó khăn song với sự lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy chính quyền và sự chung tay góp sức của 200 doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Năm 2022 huyện đề ra 21/21 chỉ tiêu đều đạt và vượt. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8,15%, vượt 0,2% chỉ tiêu năm 2022; Thu nhập bình quân đầu người đạt 62 triệu đồng trên người trên năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tăng dần tỷ trọng ngành công nghiệp, dịch vụ. Tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện thực hiện 568 tỷ 495 triệu đồng, đạt 106% kế hoạch. Trong đó hoạt động các doanh nghiệp đóng góp  90 tỷ 018 triệu đồng, đạt 90% chỉ tiêu tỉnh giao.

Trước sự quan tâm về nhiều mặt tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển và đầu tư trong thời gian qua. Nhân dịp xuân mới các doanh nghiệp đã chung tay góp sức trên 1,2 tỷ đồng cùng với huyện tiếp tục công tác chăm lo tết cho người nghèo, xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội.

 
BĐ

Dịp này, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao quà và chúc các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng ủng hộ 1,2 tỷ đồng để cùng với huyện Bù Đốp chăm lo tết cho người nghèo và thực hiện công tác an sinh xã hội của huyện năm 2023.
Bùi Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây