HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Lãnh đạo sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước làm việc với UBND huyện Bù Đốp

Chiều ngày 18-08-2022, Ông Trần Văn Phương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Bù Đốp. Tiếp và làm việc với đoàn, có Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài và lãnh đạo các phòng, ban liên quan của huyện.
​​​​​​​
BĐ

Theo báo tại buổi làm việc với đoàn. Hiện nay, toàn huyện có tổng đàn trâu, bò là 8.971 con; heo 226,850 con; dê 71.178 con; gia cầm 247.135 con và 28 trang trại nuôi heo. Tính từ đầu năm đến nay (4/8/2022), các lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy 241 con heo do dịch tả lợn Châu phi gây ra. Công tác tiêu hủy đã được các lực lượng chức năng tiến hành theo đúng quy trình, quy định.
 
BĐ

Tại buổi làm việc Ông Trần Văn Phương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tỉnh đã đánh giá cao công tác phát triển chăn nuôi, thú y cũng như công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cũng đề nghị trong thời gian tới, huyện tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh, không được chủ quan, lơ là; tuyên truyền đến các hộ dân thường xuyên vệ sinh chuồng trại sạch sẽ; thường xuyên thông tin, trao đổi với các Sở, ngành liên quan của tỉnh để cập nhật kịp thời các chỉ đạo liên quan đến công tác phòng, chống các loại dịch bệnh.
Mạnh Hiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây