HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp thăm động viên gia đình tân binh khó khăn

Chiều ngày 14-2, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân cùng đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện, Ban Chỉ huy Quân sự và các đoàn thể huyện Bù Đốp đã đến thăm, động viên các gia đình Tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ năm 2022.
 
BĐ

Đến thăm 07 gia đình Tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 7 xã, thị trấn đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân đã ân cần thăm hỏi, động viên biểu dương tinh thần hăng hái tham gia nhập ngũ của các tân binh đồng thời động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, vươn lên trong học tập, huấn luyện giỏi, xứng đáng với truyền thống “ Anh bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia.
 
BĐ

Năm 2022 theo chỉ tiêu tỉnh giao huyện Bù Đốp có 90 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự và 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân.
 
BĐ

100% thanh niên đã tiêm phòng Covid-19 từ mũi 2 trở lên và đều được lấy mẫu xét nghiệm Covdi-19 theo chỉ đạo của cấp trên, nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch trong môi trường quân đội.
 
BĐ

Việc tổ chức thăm hỏi động viên sẽ là động lực và niềm tin yêu của các tân binh, nhất là đối với các tân binh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dịp này đoàn đã trao tặng mỗi tân binh một phần quà ý nghĩa như tiếp thêm niềm tin cho các tân binh.

Như Tình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây