HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Chiều 8/8, huyện Bù Đốp tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022. Xã Tân Thành, huyện Bù Đốp vinh dự được chọn tổ chức điểm về Ngày hội ý nghĩa này. Dự Ngày hội có Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Công an huyện, lãnh đạo Đồn Biên phòng Tân Thành, Trung đoàn 717; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện cùng người dân địa phương.
 
BĐ
 
BĐ

BĐ

Xã Tân Thành hiện có 56 tổ ANND với 69 thành viên, hoạt động có hiệu quả. Một trong những hoạt động nổi bật trong công tác bảo vệ ANTQ của xã Tân Thành trong thời gian qua là phối hợp tuyên truyền, giáo dục, vận động nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân về truyền thống vẻ vang của dân tộc, vai trò lãnh đạo của Đảng, sức mạnh của Nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và xác định rõ trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Tính trong năm 2022, UBND xã Tân Thành đã ra quyết định thành lập mô hình Tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự đối với địa bàn tổ 13, ấp Tân Định. Hiện các tổ ANND và  mô hình Tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự trên địa bàn xã Tân Thành đã phát huy tác dụng và đạt hiệu quả, góp phần tạo thành khối đại đoàn kết trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và phát huy sức mạnh to lớn trong Nhân dân trên mât trận đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
 
BĐ
 
BĐ

Dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho 01 cá nhân, 01 tập thể, và UBND xã Tân Thành đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Mạnh Hiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây