HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Ngân hàng Chính sách xã hội huyện triển khai cho vay trả lương ngừng việc theo Nghị quyết 68/NQ-CP

Chiều ngày 20/08/2021, Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bù Đốp cho biết: vừa ký hợp đồng tín dụng giải ngân cho 2 doanh nghiệp Công ty TNHH MTV Đại Phú và Hiệp Phong Phú được vay 52,19 triệu đồng với mức lãi suất 0%/năm; lãi suất nợ quá hạn 12%/năm, thời hạn cho vay 11 tháng.
Theo đó, Ngân hàng Chính sách xã hội Bù Đốp tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 7/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
huyện ủy bù đốp
Giám độc NHCSXH huyện Nguyễn Ngọc Điệp ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất
Tại buổi ký kết, 02 công ty: TNHH MTV Đại Phú và Công ty TNHH MTV Hiệp Phong Phú được vay với số vốn là 52,190 triệu đồng để trả lương cho 17 lao động bị ngừng với lãi suất 0%/năm, kịp thời tháo gỡ những khó khăn cho người lao đông do phải ngừng việc, đồng thời, thực hiện nghiêm túc công tác quản lý, theo dõi quá trình sử dụng vốn vay của doanh nghiệp.

Đây là gói vay ưu đãi với lãi suất 0% và không phải thực hiện biện pháp bảo đảm tiền vay, thời hạn vay dưới 12 tháng. Tiếp cận nguồn vốn vay này sẽ giúp các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bù Đốp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, giữ chân được lao động sau khi dịch bệnh được kiểm soát, giúp người lao động duy trì ổn định cuộc sống do phải ngừng việc dài ngày.

Để Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ đi vào cuộc sống. Thời gian qua, Ngân hàng CSXH huyện Bù Đốp đã phối hợp với Đài truyền thanh huyện, cổng thông tin điện tử huyện, đài truyền thanh các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tính ưu việt về chính sách ưu đãi dành cho doanh nghiệp trong lúc khó khăn. 
HV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây