HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY DỰ SINH HOẠT CHI BỘ ĐỊNH KỲ ẤP 8 XÃ THANH HÒA

Nhằm tăng cường công tác xây dựng và nâng cao chất lượng sinh hoạt, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng tại các thôn, ấp trên địa bàn huyện để góp phần xây dựng và củng cố hệ thống chính trị ngày một vững mạnh toàn diện.
      Chiều ngày 03-9-2020, đồng chí Mai Xuân Tuân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có buổi dự sinh hoạt định kỳ với chi bộ ấp 8 xã Thanh Hòa. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy.
      Chi bộ ấp 8 xã Thanh Hòa hiện nay có 15 đảng viên. Trong tháng 8/2020 chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ đảng viên tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới; phối hợp với đảng ủy bàn giao 6 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; hỗ trợ sửa chữa 3 căn nhà cho hộ khó khăn; hỗ trợ xây dựng 32 hố xử lý rác cho hộ nghèo; hỗ trợ trao 4 con bò giống cho hộ nghèo thuộc đồng bào dân tộc thiểu số; 03 con bò cho hộ khó khăn là người kinh có khả năng thoát nghèo trong năm 2020; cấp 15 bồn nhựa đựng nước cho hộ nghèo; 01 mày phát cỏ, 2 máy xịt cỏ  cho các hộ nghèo có nhu cầu về nông cụ sản xuất...
     Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Phó bí Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân đã ghi nhận và đánh giá cao công tác sinh hoạt định kỳ của chi bộ ấp 8, cũng như các kết quả hoạt động đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị Chi bộ ấp 8 nâng cao hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo; trong Nghị quyết cần tập trung vào các hoạt động mũi nhọn trọng tâm, không dàn trải; phân công đảng viên phụ trách triển khai sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hàng tháng; tăng cường công tác tuyên truyền về xóa đói, giảm nghèo và chương trình xây dựng nông thôn mới góp phần đưa xã Thanh Hòa về đích nông thôn mới trong năm 2020....
     Cũng tại buổi sinh hoạt định kỳ tháng 8, Chi bộ ấp 8 xã Thanh Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức.
Đài TT-TH Bù Đốp

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây