HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường TH-THCS Hưng Phước

Sáng ngày 25/11, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp Agribank Việt Nam, Agribank chi nhánh huyện Bù Đốp tổ chức chương trình trao học bổng cho con em gia đình chính sách trên địa bàn xã Hưng Phước.
BĐ

Theo đó, Chương trình đã trực tiếp trao 50 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1.000.000đ cho các em học sinh thuộc hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học - THCS xã Hưng Phước (Bù Đốp).
 
BĐ

Được biết, Quỹ học bổng tặng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của HTV và Agribank Việt nam đã và đang lan tỏa đến nhiều nơi, nhiều vùng có học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần nâng bước các em đến trường.
 
BĐ

Tại buổi Trao học bổng, Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Phước Đoàn Thị Tấm đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, nghĩa cử cao đẹp của HTV và Agirbank Việt Nam nói chung và Agirbank chi nhánh Bù Đốp (Bình Phước) nói riêng đã dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Phước Đoàn Thị Tấm cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của HTV cho học sinh xã Hưng Phước nói riêng và học sinh huyện Bù Đốp nói chung.
HV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây