HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bà Trần Thị Lụa Hội người mù huyện Bù Đốp vinh dự nhận giấy chứng nhận của Hội người mù Việt Nam.

Sáng ngày 24/1, Hội người mù tỉnh Bình Phước đã đến thăm và tặng quà cho Hội viên Hội người mù trên địa bàn huyện Bù Đốp.
 
BĐ

Dịp này, ông Nguyễn Lương Bằng, Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bình Phước đã hỗ trợ 13 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần trị giá 500.000đ.
 
BĐ
 
BĐ

Được biết những phần quà trên do Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Bình Phước tài trợ. Ông Nguyễn Lương Bằng, Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bình Phước mong muốn những món quà này sẽ góp phần giúp đỡ, động viên những người mù trên địa bàn huyện vượt qua bệnh tật, tích cực học tập, rèn luyện và đón một năm mới ấm áp. Thay mặt Hội người mù huyện, ông Hoàng Minh Hội, Chủ tịch Hội người mù huyện Bù Đốp đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội người mù tỉnh; Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Bình Phước, đồng thời khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực để hỗ trợ, giúp đỡ những người khuyết tật trên địa bàn huyện, góp phần động viên người kém may mắn trong cuộc sống vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Cũng trong đợt này, ông Nguyễn Lương Bằng, Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bình Phước đã trao giấy chứng nhận đạt giải khuyến khích của Hội người mù Việt Nam cho bà Trần Thị Lụa Hội người mù huyện Bù đốp trong Hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn quốc “tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI, năm 2021 và tặng giấy khen của Hội người mù tỉnh Bình Phước cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021.
HV
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây