HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bảo hiểm xã hội huyện Bù Đốp trao tặng 35 sổ BHXH và thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 22/11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Mai Tuấn Nam - Giám đốc BHXH huyện chủ trì tại điểm cầu Bù Đốp; cùng dự có các bộ phận chuyên môn BHXH huyện, lãnh đạo địa phương.
BĐ
 
BĐ

Lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, nhằm lan tỏa và huy động sâu rộng sự tham gia của công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước nói chung và huyện Bù Đốp nói riêng, qua đó, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và thực hiện mục tiêu “BHXH-BHYT toàn dân” theo tinh thần đã được xác định tại một số Nghị quyết của Đảng.
 
BĐ
 
BĐ

Tại lễ Phát động, BHXH Việt Nam đã trực tiếp trao tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trong toàn quốc với tổng trị giá trên 4 tỷ đồng.
 
BĐ

Ngay sau Lễ phát động của BHXH Việt Nam, BHXH huyện Bù Đốp đã trao tặng biểu trưng 15 sổ BHXH và 20 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Tiến.
HV


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây