HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bồi dưỡng kiến thức cho  người có uy tín, già làng tiêu biểu

Sáng ngày 23-12, Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho 188 người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh năm 2021. Trong đó huyện Bù Đốp có 37 người tham gia lớp tập huấn

 

BĐ

Hội nghị được tổ chức trong 1 ngày với 5 nội dung cụ thể theo hình thức trực tuyến từ hội trường Sở Thông tin và Truyền thông đến 4 điểm cầu cấp huyện và 24 điểm cấp xã. 

Dự khai mạc tại điểm cầu huyện Bù Đốp Trưởng phòng dân tộc Nguyễn Hùng Cường và 37 học viên là người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện. Và để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trước đó chiều ngày 22-12 TT y tế huyện Bù Đốp đã tets nhanh Covid-19 cho tất cả các đại biểu trước khi dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên Ban Dân tộc, Sở Y tế, Công an tỉnh truyền đạt các chuyên đề gồm: Phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc. Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong vùng đồng bào DTTS. Chính sách đặc thù của tỉnh Bình Phước phát triển kinh tế - xã hội cho đồng bào DTTS. Nội dung, giải pháp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh.

BĐ

Qua hội nghị, nhằm trang bị những kiến thức mới, giúp người có uy tín, già làng trong đồng bào DTTS nâng cao kỹ năng, kiến thức, hiểu biết pháp luật để phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tại địa phương. 

Theo lãnh đạo phòng dân tộc huyện trong năm 2021 người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã có rất nhiều đóng góp cho công tác tuyên truyền vận động nhân dân trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp  nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua.

Như Tình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây