HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp tổ chức họp mặt các già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Sáng ngày 13-1-2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt các già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh dự và chủ trì buổi họp mặt.
 
BĐ

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp đã thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Cao Thị Hồng Mận huyện khẳng định và ghi nhận, trong năm 2022, các vị già làng, trưởng thôn, người có uy tín, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã phối hợp tốt với MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên các mặt hoạt động. Từ đó góp phần duy trì, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận, đồng hành, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng phát triển của các cấp ủy, chính quyền địa phương. 

Dịp này, các già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc các tôn giáo cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và báo cáo những cách làm hay, mô hình mới đem lại hiệu quả thiết thực cần nhân rộng... Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa từ các cấp, ngành chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của đồng bào các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn.
 
BĐ

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các vị già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc các tôn giáo trong năm qua. Đồng thời khẳng định và tin tưởng các chức sắc tôn giáo, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện tiếp tục đoàn kết, phối hợp cùng các cấp chính quyền, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị - chính trị xã hội, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.
 
BĐ

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã trao quà tết cho các chức sắc, chức việc các tôn giáo; già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện.
Mạnh Hiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây