HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Bù Đốp trao tặng 30 bộ thiết bị học tập cho học sinh nghèo và 70 phần quà gia đình khó khăn

Chiều ngày 22-10, các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và Công đoàn cơ sở Khối đảng đã phối hợp với Hội doanh nghiệp huyện Bù Đốp tổ chức thăm tặng quà hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 và trao thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

bđ

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trương Thị Lan đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Hưng Phước, Phước Thiện và Thiện Hưng. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy mong muốn những phần quà tuy chưa lớn về giá trị nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các hộ gia đình gặp khó khăn do dịch Covid-19 và những thiết bị phục vụ các em học sinh trên con đường đến trường. Đồng thời Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng đề nghị Ban giám hiệu, giáo viên và phụ huynh học sinh luôn đồng hành kèm cặp các em để sử dụng điện thoại đúng mục đích vào việc học.

bđ
bđ
bđ
bđ
bđ
bđ



Dịp này Đoàn trao tặng 30 bộ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 100 triệu đồng, do Hội doanh nghiệp huyện đóng góp. Trao 70 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mỳ tôm, dầu ăn....mỗi phần quà trị giá trên 400 ngàn đồng, từ nguồn đóng góp của cán bộ công chức khối Đảng và các công đoàn viên trong khối đóng góp.

Như Tình


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây