HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Chi hội Nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt nữ doanh nhân nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Chiều ngày 24-10, Chi hội Nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp đã tổ chức Chương trình họp mặt nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và kết nạp hội viên. Tham dự chương trình có Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thanh Loan; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh; Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Thị Hằng Nga.
Trong thời gian qua, Chi Hội Nữ doanh nhân huyện Bù Đốp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Hội luôn nhận được sự quan tâm của Thường trực Hội Nữ Doanh nhân tỉnh, Huyện ủy, HĐND,UBND huyện. Từ năm 2018 đến nay, chi hội đã phối hợp tổ chức 3 chương trình ẩm thực gây quỹ hỗ trợ người nghèo với số tiền 130 triệu đồng; Tổ chức thăm hỏi 08 bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, tại nạn, và hộ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 104 triệu đồng; Đặc biệt trong đợt Đại dịch Covid -19 vừa qua, Chi Hội đã tổ chức 05 đợt từ thiện, nấu ăn cho các chốt kiểm dịch, tặng yến, hũ thịt tình thương, trái cây, nước uống cho các bệnh viện dã chiến, tặng nước uống, khẩu trang cho Đồn Biên phòng, tặng 500 bánh chưng cho người dân về quê tránh dịch khi đi qua khu vực qua quốc lộ 14 thuộc huyện Bù Đăng; Ủng hộ rau, củ quả cho tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh, tham gia đóng góp cùng Hội nữ doanh nhân tỉnh… với tổng trị giá khoảng 500 triệu; Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức, Chi Hội Nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp có 01 chị tham gia nhận đỡ đầu 1 em tại huyện Bù Đốp.… Những kết quả đó là động lực để chi hội tiếp tục triển khai có hiệu quả phương hướng, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2023. Với những thành tích đã đạt được Chi Hội Nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp và các tập thể, cá nhân đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh, Hội LHPN tỉnh, giấy khen của Hội Nữ doanh nhân tỉnh.

Dịp này, Chi hội Nữ Doanh nhân huyện Bù Đốp tổ chức kết nạp 13 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn chi hội lên 25.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh, trao tặng bảng tượng trưng 100 hộp sữa trị giá 60 triệu đồng cho 61 trẻ trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Hội Nữ doanh nhân tỉnh. Chi hội Nữ Doanh nhân huyện cũng có các phần quà tặng 6 trẻ mồ côi ở Bù Đốp của chương trình này, trong đó em Điểu Nhuận được nhận 1 xe đạp trị giá 1,6 triệu đồng. Ngoài ra, chi hội trao tặng 3 cặp dê giống, trị giá 5 triệu đồng/cặp, cho phụ nữ biên giới của 3 xã Thanh Hòa, Thiện Hưng và Hưng Phước, huyện Bù Đốp.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

 
Mạnh Hiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây