HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Đánh giá ngoài công nhận Trường tiểu học Tân Tiến đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia

Sáng 26/10, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do ông Trần Văn Thường, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học – Mầm non, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn đã có buổi đánh giá ngoài công nhận Trường tiểu học Tân Tiến đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia. Tham gia cùng đoàn có các thành viên theo quyết định của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước. Tiếp và làm việc cùng đoàn có ông Trần Đình Trọng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, Chính quyền địa phương và Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Tiến.
BĐ

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã được nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo kết quả tự đánh gía các tiêu chuẩn xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, đồng thời các thành viên trong đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế và đối chiếu với 5 tiêu chuẩn trường đạt chuẩn quốc gia theo Thông tư số 17/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy định về kiểm định chất lượng GD và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với Trường tiểu học, gồm các tiêu chuẩn: Tổ chức và quản lý nhà trường; cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục.
   
BĐ
 
BĐ

Hiện nay, trường Tiểu học Tân Tiến có 31 cán bộ, giáo viên và nhân viên, 100% có trình độ đạt chuẩn trở lên; có 614 học sinh, quy mô ở 20 lớp; cơ sở vật chất được xây dựng kiên cố, khuôn viên nhà trường xanh- sạch- đẹp- an toàn, có đầy đủ phòng chức năng, được trang trí khoa học, đáp ứng nhu cầu dạy và học.
 
BĐ
 
BĐ

Các thành viên trong đoàn đã trao đổi, thảo luận, nghiên cứu hồ sơ liên quan đến việc kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia. Tại buổi làm việc cũng có những ý kiến, kiến nghị như: Nhà trường cần có phương án tham mưu chính quyền địa phương xây dựng những phòng học còn thiếu; cần bổ sung thêm biên chế tiếng anh, tin học; giữ gìn vệ sinh cảnh quan, bảo quản cơ sở vật chất ngày hiệu quả hơn; …
BĐ

BĐ

Qua khảo sát thực tế và qua xem xét mức độ tự đánh giá các tiêu chuẩn của nhà trường, Đoàn công tác của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước đã đánh giá cao kết quả trường Tiểu học Tân Tiến đã đạt được trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

Qua đánh giá của Trường Tiểu học Tân Tiến, hiện nay 5/5 tiêu chuẩn cơ bản đã đạt chuẩn theo quy định.

 
HV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây