HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Hội nghị giao ban trực tuyến về tiêm chủng vắc xin phòng, chống Covid-19

Sáng ngày 10-08-2022, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố về tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng, chống Covid-19. Giám đốc Sở Y tế Quách Ái Đức chủ trì tại điểm cầu tỉnh. Tại điểm cầu huyện Bù Đốp Bác sỹ Nguyễn Hoài Anh, Trưởng Phòng y tế huyện chủ trì.
 
BĐ

Theo báo cáo tại hội nghị, tuần qua, tổng số ca mắc Covid-19 mới trong ngày trên địa bàn tỉnh đã tăng cao từ mức 01 con số lên đến 02 con số, cao điểm có ngày ghi nhận đến 50 ca mắc. Đây cũng là số ca mắc mới Covid-19 nhiều nhất trong 2 tháng vừa qua. Tuy nhiên, 2 tháng gần đây, tiến độ tiêm vắc xin các mũi nhắc lại của tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đều chậm so với kế hoạch đề ra.
BĐ

Hiện nay huyện Bù Đốp đã tiêm chủng vacxin covid 19 mũi 4 cho đối tượng từ 18 tuổi trở lền đạt 58,9%; đối tượng từ 12-17 tuổi mũi 3 đạt tỷ lệ 54,7%; đối tượng từ 5 đến dưới 12 tuổi tiêm mũi 2 đạt tỷ lệ 70,9%.
 
BĐ

Trong thời gian tới, Giám đốc Sở Y tế Quách Ái Đức đề nghị ngành y tế các huyện, thị, thành phố cần tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, tiêm vắc xin tăng cường, nhắc lại cho những nhóm có nguy cơ cao và tiếp tục truyền thông để người dân tham gia tiêm vắc xin phòng, chống Covid-19.
Mạnh Hiệp.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây