HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Hội nghị trực tuyến tuyên truyền công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; công tác dân tộc, tôn giáo năm 2021

Sáng ngày 17/12, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; công tác dân tộc, tôn giáo năm 2021 trên địa bàn tỉnh.
BĐ

Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh-truyền hình và Báo Bình Phước, tạp chí Văn nghệ, Hội Nhà báo tỉnh. Đồng chí Nông Hồng Thức, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu huyện Bù Đốp, đồng chí Nguyễn Minh Kha, HUV, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện chủ trì hội nghị, cùng dự có lãnh đạo đài Truyền thanh truyền hình huyện, cán bộ truyền thanh các xã, thị trấn.
 
BĐ

Các đồng chí tham dự Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và xã hội, Ban tôn giáo tỉnh triển khai các chuyên đề như: Quy định về công tác dân tộc; tình hình công tác dân tộc trên địa bàn tỉnh; các quy định về công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ; một số kết quả đạt được trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh; các quy định về công tác tín ngưỡng, tôn giáo; tình hình tín ngưỡng tôn giáo trên địa bàn tỉnh và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới…
 
BĐ
 
BĐ

Thông qua các nội dung được truyền đạt tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp một lượng kiến thức, kinh nghiệm cơ bản trên các lĩnh vực dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng cũng như công tác bình đảng giới để vận dụng vào thực tế, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sộng nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Bù Đốp nói riêng.
 
HV
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây