HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Hội thi “tiếng hát mãi xanh” huyện Bù Đốp lần thứ III năm 2022.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hướng đến kỷ niệm ngày truyền thống hội Người cao tuổi 01/10; sáng ngày 8/9/2022, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện Bù Đốp tổ chức hội thi “Tiếng hát mãi xanh” lần thứ III năm 202022 tại Hội trường Phòng Giáo dục đào tạo huyện.

BĐ

Hội thi năm nay, thu hút 40 thí sinh tham dự đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trong toàn huyện với các thể loại ca hát được các diễn viên là các cụ ông, cụ bà tham gia tranh tài. Các bài bài hát ca ngợi Đảng, Nhà nước, Bác Hồ kinh yêu, tình yêu quê hương, đất nước, con người Bù Đốp.
 
BĐ

Nhìn các cụ tham gia biểu diễn trên sân khấu mới thấy hết được tinh thần “Tuổi cao – gương sáng” trong lòng mỗi cụ.
 
BĐ

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Bùi Văn Hưng, hội viên Hội Cựu chiến binh xã Thanh hòa; 02 giải nhì cho thí sinh Thân Văn Hội, hội viên Hội NCT xã Thiện Hưng, Thí sinh Bùi Văn Tân Hội viên Hội NCT thị trấn Thanh Bình.
 
BĐ
 
BĐ

BĐ

Nhìn chung hội thi năm nay, được các đơn vị đầu tư nhiều, tham gia ở nhiều thể loại, làm phong phú sắc màu sân khấu, lắng đọng những cảm xúc trong lòng người xem, đây là niềm khích lệ, động viên rất lớn cho Ban tổ chức.
 
Bùi Dũng, Mạnh Hiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây