HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Phụ nữ Bù Đốp nói chuyện chuyên đề ứng xử gia đình nhân dịp mùng 8-3

Sáng ngày 4-3, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đốp phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong công sở, gia đình và ngoài xã hội; Kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới” nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tết phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trung.
BĐ
 
BĐ

Buổi họp mặt đã thu hút đông đảo chị em hội viên phụ nữ trong huyện tham gia sôi nổi với nhiều chủ đề gắn liền với hoạt động thường ngày của chị em phụ nữ như xây dựng cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái, phụ nữ với các hoạt động xã hội…. Chị Đỗ Thị Như chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam huyện Bù Đốp tự hào cho biết: Kỷ niệm 112 năm ngày quốc tế Phụ nữ (08/3) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng là một truyền thống hào hùng để lớp lớp thế hệ phụ nữ phát huy. Qua đó chị em phụ nữ huyện Bù Đốp cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang để khơi dậy trong phụ nữ lòng tự hào, ý thức trách nhiệm để cùng nhau phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Do vậy, mỗi chị em chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm trong sự đoàn kết năng động, sáng tạo, để chung sức đồng lòng cùng cả huyện vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, khôi phục đời sống, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022.
 
BĐ
 
BĐ

Tặng hoa và chúc mừng phụ nữ huyện, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ Bù Đốp Mai Xuân Tuân khẳng định, Trong công cuộc xây dựng, phát triển, đổi mới và hội nhập hôm nay, phụ nữ có nhiều điều kiện thuận lợi học tập, lao động và cống hiến. Chị em phụ nữ tự tin hơn khi được nắm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của đảng và nhà nước. Trong nhiệm kỳ 2020-2025, phụ nữ Bù Đốp đã có 06/39 cán bộ nữ được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện, đạt 15,4%; 09/32 cán bộ nữ được bầu vào Hội đồng nhân dân huyện đạt 28%; 02 cán bộ nữ được luân chuyển, điều động giữ các chức danh chủ chốt của xã, Thị trấn; 31 cán bộ nữ hiện đang giữ các chức danh chủ chốt của huyện. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho chị em phụ nữ ngày càng chủ động, tiến bộ, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động chính trị, xã hội để xây dựng và phát triển đất nước.
 
BĐ

Buổi họp mặt đã tạo không khí tươi vui, sôi nổi, giúp chị em phụ nữ gặp gỡ giao lưu trao đổi nhiều kiến thức bổ ích về công việc gia đình, xã hội sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Qua đó giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều kinh nghiệm sống để bảo vệ mình cũng như đấu tranh giảm thiểu bạo lực gia đình, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.
          Bùi Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây