HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Thị trấn Thanh Bình ra quân vệ sinh môi trường đón Tết Quý Mão và hành động năm đô thị văn minh

Để hành động năm đô thị văn minh 2023 với phương châm "vì một môi trường không có rác", bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, đặc biệt là phục vụ Nhân dân thị trấn vui xuân, đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023. Sáng 7/01/2023, cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên và nhân dân các khu phố trên địa bàn thị trấn Thanh Bình đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường trên trục lộ ĐT 759 (từ ngã ba quán karaoke Thủy Trúc đến cầu Sông bé); ĐT 759B (từ vòng xoay 550 đến bến xe Bù Đốp).
 
BĐ
 
BĐ

Nhằm đảm bảo các hoạt động ra quân tổng vệ sinh các tuyến đường và phân loại, xử lý rác thải được hiệu quả, Thị trấn Thanh Bình phân công lộ trình cụ thể cho cán bộ phụ trách các điểm vệ sinh, nhất là các khu vực cần tập trung theo Kế hoạch, các hội đoàn thể huy động lực lượng địa phương, nhân dân, đơn vị chở rác thu gom, xử lý đảm bảo vệ sinh môi trường; tránh tình trạng gây ô nhiễm, mất mỹ quan ảnh hưởng đến hoạt động năm đô thị văn minh, đồng thời  xử lý tình trạng rác thải, bảng hiệu hư hỏng mất mỹ quan trên địa bàn.
 
BĐ
 
BĐ

Thị trấn Thanh Bình cũng đề nghị các cơ quan, các hội đoàn thể, ban điều hành các khu phố tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin, tuyên truyền sâu rộng đến người dân, tổ chức, cơ sở kinh doanh về hoạt động xử lý vệ sinh môi trường tại địa phương. Kiên quyết xử lý rác thải không đúng nơi quy định, tạo diện mạo mới với phương châm “vì một môi trường không có rác” và thực hiện năm “đô thị văn minh”…
HV

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây