HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP - ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC

https://huyenuybudop.vn


Tân Tiến: Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên

Sáng ngày 16/6/2022, Đảng ủy xã Tân Tiến trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt (19/5) cho 02 Đảng viên cao tuổi Đảng Long Thị Xuân và Lê Văn Đến sinh hoạt tại chi bộ thôn Tân Thuận và ấp Sóc Nê xã Tân Tiến. Đến dự trao quyết định và chúc mừng có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư chi bộ thôn Tân Thuận và ấp Sóc Nê.
 
BĐ
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Long Thị Xuân.
Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Long Thị Xuân, sinh ngày 03-6-1953. Quên quán xã Xuân Hòa - huyện Hà Quảng - tỉnh Cao Bằng. Vào Đảng 17-4-1982. Hiện đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Tân Thuận, xã Tân Tiến.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho Đảng viên Lê Văn Đến, sinh ngày 31-3-1954. Quê quán xã Đại Phong - huyện Đại Lộc - tỉnh Quảng Nam. Vào Đảng 12-4-1992. Hiện đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Sóc Nê.

 
BĐ
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng đồng chí Long Thị Xuân và Lê Văn Đến vinh dự được nhận huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân đã chúc mừng Đảng ủy xã Tân Tiến và 02 Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của 02 đồng chí Long Thị Xuân và Lê Văn Đến và bảy tỏ niềm tin tưởng đối với 02 đồng chí; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: 02 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý hôm nay là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển trung của huyện, địa phương ngày càng giàu đẹp và văn minh.
BĐ
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân phát biểu tại buổi Lễ
Trong qua trình công tác, dù ở lĩnh vực, cương vị nào hai đảng viên đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được sự tin yêu, quý mến của tổ chức, mỗi người là một tấm gương, nghị lực sống, chiến đấu, lao động trong gian khổ chiến tranh cũng như trong hòa bình, xây dựng và phát triển đất nước, quê hương.
BĐ
Đồng chí: Lê Văn Đến, đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ
Đồng chí Lê Văn Đến, đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự và tự hào khi nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, cùng với bà con nhân dân ấp Sóc Nê đoàn kết, phát triển kinh tế tại địa phương.
Mạnh Hiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây