Bù Đốp, Phó bí thư thường trực huyện ủy Bù Đốp dự sinh hoạt chi bộ cơ sở tại ấp 4 xã Hưng Phước

Thứ hai - 28/08/2023 05:42 328 0
Chiều ngày 28-8, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đã có buổi dự sinh hoạt chi bộ định kỳ tại ấp 4 xã Hưng Phước.
Chi bộ ấp 4 xã Hưng Phước có 16 đảng viên, trong đó chính thức 15 đảng viên, 01 dự bị. Ấp có 226 hộ, 906 nhân khẩu, trong đó 80% hộ làm nông nghiệp, còn lại là công nhân, kinh doanh buôn bán; thu nhập bình quân đầu người đạt 44 triệu đồng/người/năm. Thời gian qua, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Nhân dân ấp 4 xã Hưng Phước đã tích cực lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, tham gia bảo vệ an  ninh chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, đấu tranh trống các loại tội phạm, xây dựng đoàn kết trong khu dân cư, xây dựng nông thôn mới được các cấp ủy Đảng, Chính quyền đánh giá là một trong những khu dân cư xuất sắc, là điểm sáng nơi biên giới. Tập thể chi bộ, ban điều hành ấp 4 luôn thống nhất trong lãnh đạo, và tạo được sự đồng thuận cao giữa các đảng viên, đặc biệt người đứng đầu luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc, phong trào của địa phương, được người dân đồng tình ủng hộ.
BĐ
 
BĐ

Với tinh thần thẳng thắn cởi mở buổi sinh hoạt cũng được các đảng viên tham gia nhiều ý kiến về thực hiện đề án 06 với chiến dịch 90 ngày đêm đợt 2; công tác phát triển đảng viên mới trong chi bộ; ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thiết thực kỷ niệm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; công tác vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế, công tác chuận bị đưa trẻ đến trường; vấn đề môi trường; các vấn đề sinh kế phát triển đời sống của nhân dân góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.
 
BĐ

Ghi nhận công tác chuẩn bị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đánh giá cao tinh thần sinh hoạt chi bộ nghiêm túc của các đảng viên, nội dung quán triệt đầy đủ có trọng tâm, trọng điểm, các ý kiến phát biểu của đảng viên thẳng thắn, có trách nhiệm xây dựng cao. Để phát huy tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện của chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy chi bộ cần lựa chọn những vấn đề trọng tâm hoặc những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc để đưa ra chi bộ thảo luận, bàn bạc tìm ra giải pháp thực hiện hiệu quả; chú trong công tác phát triển đảng viên. Chi bộ cần phát huy vai trò định hướng trong thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội; phát huy vai trò của mặt trận, các đoàn thể trong vận động, tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dưng Đảng, xây dựng chính quyền; góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đảng bộ, chính quyền đề ra.
Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay4,375
  • Tháng hiện tại26,197
  • Tổng lượt truy cập1,694,186
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây