Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Phước Thiện

Thứ tư - 09/08/2023 06:04 97 0
Sáng ngày 9/8, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Phước Thiện tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ 9. Tổ đại biểu HĐND huyện có ông Lê Quang Vinh, ông Nguyễn Đức Thắng. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hoành Sơn, Phó chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và cử tri xã Phước Thiện.
 
BĐ

Tại hội nghị,, ông Lê Quang Vinh, đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Tình hình nhiệm vụ phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh toàn huyện trong 6 tháng đầu năm 2023.
 
BĐ
 
BĐ

Cử tri xã Phước Thiện vui mừng phấn khởi trước kết quả về phát triển KTXH-QPAN cơ sở hạ tầng huyện nhà qua 20 năm xây dựng và phát triển, cũng như trong 6 tháng đầu năm 2023 đã có nhiều khởi sắc, đời sống của người dân ngày  một nâng cao. Cử tri cũng ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu một số vấn đề nội dung liên quan đến lĩnh vực: nâng cấp hệ thống giao thông nông thôn; giao thông thủy lợi;  di dời cột điện khu vực đường ấp Tân Trạch; cơ sở hạ tầng tiến độ thi công các tuyến đường còn chậm; đẩy nhanh tiến độ quy hoạch khu 134, tiểu khu 71, 72;  xây dựng các mô hình phát triển kinh tế theo các chương trình đột phá....
 
BĐ

Ý kiến, kiến nghị của cư tri được lãnh đạo UBND xã, giải đáp thỏa đáng tại hội nghị. Các kiến nghị vượt cấp được tổ đại biểu ghi nhận và sẽ gửi đến cấp có thẩm quyền trả lời theo luật định tại lần tiếp xúc sau.
Như Tình
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay6,376
  • Tháng hiện tại23,221
  • Tổng lượt truy cập1,691,210
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây