ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI BÙ ĐỐP

Thứ hai - 06/05/2024 04:11 42 0
Sáng 6-5, các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước: Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; đại biểu Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bù Đốp trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
 
BĐ

Dự buổi tiếp xúc có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh. Phó chủ tịch TT HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn và phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng các ngành liên quan của huyện.
 
BĐ

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu Huỳnh Thành Chung đã thông tin tới cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 7 và các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước.
 
BĐ

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, cử tri huyện Bù Đốp đã có 8 ý kiến, kiến nghị gửi đến các đại biểu Quốc hội. Phần lớn ý kiến xoay quanh nội dung chính quyền địa phương áp giá đền bù giải tỏa đất quá thấp so với giá thị trường. Cử tri mong muốn chính quyền các cấp áp giá đền bù phải sát với giá thị trường, đúng theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ. Ngoài ra, cử tri Bù Đốp mong muốn thời gian tới các cơ quan chức năng tăng cường thanh tra, kiểm tra về đất đai, đặc biệt là công tác thu hồi, đền bù giải tỏa góp phần làm minh bạch thông tin, tránh gây thiệt thòi cho người dân.
 
BĐ

Chia sẻ với những ý kiến của cử tri, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh mong muốn lãnh đạo địa phương tăng cường phối hợp với các cơ quan chuyên môn để giải quyết kiến nghị của cử tri. Liên quan đến vấn đề đất đai, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh cho rằng, sau khi Luật Đất đai sửa đổi được thông qua vào ngày 1-7 tới đây và có hiệu lực sẽ giúp tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc, đồng thời rút ngắn thời gian và chi phí trong việc tuân thủ các thủ tục, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của đất nước.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,923
  • Tháng hiện tại80,282
  • Tổng lượt truy cập1,748,271
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây