Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong dự hội nghị điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Thanh Bình

Thứ năm - 23/11/2023 02:06 331 0
Sáng 23-11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp nhằm thông qua Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở ngành. Về phía huyện Bù Đốp có Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong.
BĐ
Đ/c Nguyễn Minh Phòng, UVBTV, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp phát biểu tại hội nghị
Mục tiêu của đồ án nhằm định hướng phát triển không gian thị trấn Thanh Bình đến năm 2030 là trung tâm hạt nhân của huyện, đầu mối giao thương kinh tế của các trục hành lang kinh tế đô thị phía Bắc của vùng TP. Hồ Chí Minh; phát triển thị trấn Thanh Bình thành đô thị hiện đại theo tiêu chí đô thị loại V, phát huy các giá trị lịch sử văn hóa, hài hòa với môi trường cảnh quan thiên nhiên; tạo điều kiện thúc đẩy quá trình đô thị hóa, phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng sống của người dân; làm cơ sở để triển khai các quy hoạch chi tiết, lập các dự án đầu tư và thực hiện đầu tư theo quy hoạch được phê duyệt.

Đây là việc làm cần thiết, thúc đẩy phát triển kinh tế của huyện, nâng cao chất lượng sống của người dân trên cơ sở khai thác các lợi thế, tiềm năng; phát triển bền vững tương xứng với vai trò, vị thế, chức năng của thị trấn Thanh Bình trước bối cảnh phát triển mới.
BĐ
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền phát biểu kết luận tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đánh giá cao sự chủ động của huyện Bù Đốp trong công tác điều chỉnh quy hoạch để phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trên cơ sở ý kiến của các thành viên dự họp, UBND huyện Bù Đốp phối hợp với đơn vị tư vấn rà soát nội dung để hoàn thiện các thủ tục của đồ án trên cơ sở thẩm định của Sở Xây dựng để trình UBND tỉnh.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,472
  • Tháng hiện tại82,461
  • Tổng lượt truy cập1,750,450
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây