Thành ủy Thành phố Đồng Xoài hỗ trợ 160 triệu đồng và 100 phần quà cho huyện Bù Đốp

Thứ tư - 21/09/2022 05:42 246 0
Chiều ngày 20-9, Đoàn công tác Thành ủy thành phố Đồng Xoài do UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và hỗ trợ tiền xây dựng 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn tại huyện Bù Đốp. Tiếp và làm việc cùng đoàn có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân.
BĐ
           
Tại chuyến thăm, đoàn đã được nghe huyện Bù Đốp thông tin nhanh một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, Quốc phòng - An ninh, công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong thời gian qua.

Đoàn công tác Thành ủy thành phố Đồng Xoài đã chúc mừng huyện Bù Đốp đã đạt được những thành tựu trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian qua và trao 160 triệu đồng hỗ trợ huyện Bù Đốp xây dựng 2 nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc khó khăn về nhà ở và 100 phần quà, trị là 30 triệu đồng cho 100 hộ khó khăn. Được biết, đây là số tiền được thành ủy thành phố Đồng Xoài vận động các Công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn Thành phố hỗ trợ.
BĐ
 
BĐ
Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và tưởng niệm các nạn nhân bị Pôn Pốt thảm sát tại nhà bia tưởng niệm xã Phước Thiện, thăm quan cột mốc biên giới và tặng quà cho cán bộ chiến sỹ chốt cửa khẩu Hoàng Diệu thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu.
Bùi Dũng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay3,980
  • Tháng hiện tại64,639
  • Tổng lượt truy cập1,578,840
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây