Bù Đốp: 02 tập thể và 02 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh tặng Băng khen và giấy khen

Thứ tư - 01/06/2022 01:48 201 0
Sáng ngày 01/6, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Văn Đợi, Phó trưởng phòng PV05 Công an tỉnh Bình Phước đã trao Bằng khen và giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh cho 02 tập thể, 02 cá nhân đã có thành tích suất xắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2021 trên địa bàn huyện Bù Đốp. Dự và chúc mừng, có Thượng tá, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Bù Đốp Nguyễn Anh Tuấn; Thiếu tá Điểu Huỳnh Sơn, phó trưởng Công an huyện Bù Đốp.
 
BĐ
Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước và lãnh đạo công an huyện Bù Đốp chúc mừng 01 tập thể vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 01 tập thể, 02 cá nhân được Công an tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2021.
Năm 2021, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Bù Đốp đã tập trung triển khai, thực hiện đồng bộ các biện pháp công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tổ chức tuyên truyền vận động được 94 đợt, thu hút trên 13.150 lượt người dân dự nghe; cấp phát được 5.750 tờ rơi; tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến xã gần 10.000 giờ; viết và tuyên truyền trên 240 tin bài; tuyên truyền bằng xe lưu động được 135 giờ; cắt dán 685m pano, khẩu hiệu tuyên truyền.

Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ Tổ quốc” được đổi mới mạnh mẽ về nội dung, hình thức; đa dạng các kênh thông tin, tuyên truyền như: tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử, tần sóng FM của huyện, các trạm truyền thanh các xã, thị trấn….đã góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhân dân. Từ nhận thức đến hành động cụ thể, Nhân dân đã cung cấp cho lực lượng chức năng 262 nguồn tin có giá trị. Lực lượng chức năng đã xác minh, điều tra, làm rõ 146 vụ với 178 đối tượng; cảm hóa, giáo dục cộng đồng tại các khu dân cư được 67 đối tượng và phối hợp hòa giải thành công 232 vụ mâu thuẩn nội bộ trong Nhân dân…

Cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã xây dựng mô hình, phong trào theo hướng "Tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải" thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia với 07 mô hình như: mô hình: “Tổ an ninh nhân dân” 537 thành viên; “Ngõ xóm bình yên” ; “Xứ đạo bình yên”; “Đội công nhân phòng chống tội phạm”; “Thôn xóm bình yên” và “Tổ công nhân xung kích, tự quản về an ninh trật tự”. Qua các mô hình, đã góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội được kiềm chế, được cấp trên nghi nhận biểu dương.

Phát biểu tại buổi Lễ trao thưởng và phát động phong trào thi đua toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022; đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đợi, Phó trưởng phòng PV05 Công an tỉnh Bình Phước đã nghi nhận và biểu dương những kết quả mà lực lượng Công an huyện Bù Đốp đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đợi mong muốn trong thời gian tới, Công an huyện Bù Đốp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng cao cảnh giác, tố giác các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm cướp dật, trộm cắp tài sản, lừa đảo, ma túy, cờ bạc, tội phạm liên quan đến tín dụng đen…. Kịp thời thông tin tuyên truyền, biểu dương khen thưởng gương người tốt việc tốt trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc….

Tại Buổi Lễ, 01 tập thể đã có thành tích tiêu biểu vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 01 tập thể, 02 cá nhân được Công an tỉnh tặng Giấy khen. 
HV



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay10,087
  • Tháng hiện tại122,391
  • Tổng lượt truy cập1,636,592
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây