Bù Đốp sẽ tiến hàng tiêm 506 liều vắc xin AstraZeneca mũi 1, đợt 8

Chủ nhật - 29/08/2021 05:10 309 0
UBND huyện Bù Đốp vừa triển khai kế hoạch tiêm vắc xin AstraZeneca mũi 1, đợt 8 cho nhóm đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết số 21/NQ-CP trên địa bàn huyện năm 2021.
huyện ủy bù đốp
Theo đó, trong đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1, đợt 8, toàn huyện được phân bổ 506 liều AstraZeneca. Thời gian thực hiện ngày 30/8/2021. 

Đối tượng được tim đượt này là học sinh, sinh viên đang theo học tại các tỉnh, thành phố đang có dịch diễn biến phức tạp (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…); người nghèo, gia đình khó khăn (ưu tiên người bán vé số trên địa bàn huyện); công nhân các công ty ngoài khu công nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1, đợt 8 trên địa bàn huyện sẽ đảm bảo đạt 100% đối tượng được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 theo chỉ tiêu được giao.

Để thực hiện tốt công tác tiêm vắc xin phòng covid-19, đảm bảo an toàn tiêm chủng và các biện pháp phòng, chống lây nhiễm vi rút SAR-CoV-2 trong bối cảnh dịch Covid-19 đảng diễn biến phức tạp (tiêm tới đâu an toàn tới đó). Buổi tiêm phải có kế hoạch; danh sách đối tượng tiêm theo khung giờ đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch; tăng cường người hỗ trợ khám sàng lọc, theo dõi sau khi tiêm để đảm bảo an toàn cho người được tiêm. Trong quà trình tiêm đảm bảo các bước như: Khai báo y tế, đo thân nhiệt, hoàn thiện phiếu tiêm chủng, sàng lọc các đối tượng trước khi tiêm theo quy định, …đủ nghế ngồi chờ cho người đến tiêm chủng và đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m, tuân thủ thông điệp 5k theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Hình thức triển khai tiêm chủng được tổ chức tại Trung Tâm y tế huyện, Trạm y tế các xã, thị trấn.
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại136,799
  • Tổng lượt truy cập1,651,000
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây