Cử tri xã Thiện Hưng, nhiều ý kiến được dư luận quan tâm

Thứ ba - 07/11/2023 09:33 63 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 13 và HĐND huyện trước kỳ họp thứ 11. Chiều ngày 7-11, đại biểu HĐND tỉnh Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Bù Đốp và tổ đại biểu HĐND huyện Bù Đốp đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thiện Hưng. Cùng dự có Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.
BĐ

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo nội dung dự kiến chương trình kỳ họp cuối năm của HĐND nhiệm kỳ 2021-2026; thông báo việc trả lời 06 ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước thuộc thẩm quyền cấp huyện.
 
BĐ
 
BĐ

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã Thiện Hưng đã thẳng thắn nêu lên 07 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nội dung: việc ghi số điện của cán bộ điện lực Bù Đốp không đúng thời gian, dẫn đến tăng chỉ số người dân phải trả tiền tăng đột biến; mua bán đất khi không được sự đồng ý của chủ sở hữu; việc thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan tòa án gây khó khăn cho người dân; việc san lấp mặt bằng thi công công trình khu vực Trường tiểu học Thiện Hưng A ảnh hưởng đến sinh hoạt của học sinh; việc thiếu giáo viên và cấp trên bố trí giáo viên giảng dạy chưa phù hợp với vị trí ảnh hưởng chất lượng giảng dạy; việc giải quyết chế độ chính sách, huân, huy chương đối với người có công…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được lãnh đạo huyện, các phòng ban trả lời thỏa đáng trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Đối với các kiến nghị vượt cấp Đại biểu HĐND tỉnh, huyện nghi nhận, tiếp thu và tổng hợp, báo cáo trình cấp có thẩm quyền trả lời cử tri bằng văn bản tại kỳ tiếp xúc cử tri sau.
 
Như Tình








 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,310
  • Tháng hiện tại61,097
  • Tổng lượt truy cập1,729,086
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây