Bù Đốp: Đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Thứ năm - 02/11/2023 23:30 97 0
Chiều ngày 2-11, Huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023.
BĐ

Bà con nhân dân tham gia ý kiến tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, bà con nhân dân đã có 27 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: Cần có giải pháp khắc phục tình trạng ngập úng trên tuyến ĐT.759B ở khu vực chợ Tấn Tiến, khu vực gần chợ Tân Thành, khu vực ngã 3 thị trấn Thanh Bình; người dân khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế nhưng thiếu thuốc, vật tư y tế; tình trạng thiếu vắc-xin tiêm chủng 5 trong 1 cho trẻ. Ngoài ra, người dân cũng kiến nghị về các giải pháp giải quyết thủ tục giấy tờ tùy thân cho 106 hộ Việt kiều Campuchia hiện sinh sống định cư ổn định tại địa phương từ khoảng 2001; vấn đề thu gom và xử lý rác trên địa bàn huyện chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế…

Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã lắng nghe và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo UBND huyện làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

BĐ

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân phát biểu tại buổi đối thoại

Phát biểu tại hội nghị, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân cảm ơn những ý kiến của nhân dân và cho rằng đây là những vấn đề cần thiết phải khắc phục, giải quyết trong thời gian sớm nhất. Qua đó, giúp cho kinh tế - xã hội huyện phát triển và phục vụ tốt hơn nhu cầu đời sống của nhân dân ở khu dân.

Nguồn tin: BÌNH PHƯỚC ONLIEN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay3,741
  • Tháng hiện tại61,528
  • Tổng lượt truy cập1,729,517
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây