HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN 9 THÁNG NĂM 2022

Thứ năm - 20/10/2022 03:46 154 0
Ngày 18/10/2022, Liên đoàn Lao động huyện Bù Đốp tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 9 năm 2022. Dự hội nghị có các đại biểu là Thường trực LĐLĐ huyện, các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện tham dự hội nghị. Chủ trì hội nghị - đ/c Huỳnh Công Nhân – CT LĐLĐ huyện.
Trong 9 tháng năm 2022, CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện tiếp tục có nhiều hoạt động đổi mới, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động; phát động các phong trào thi đua yêu nước chào mừng kỉ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; tổ chức các hoạt động thiết thực vui Tết Trung thu cho con em CNVCLĐ và triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức đại hội công đoàn cơ sở…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về công tác chuẩn bị cho đại hội công đoàn các cấp; công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và vận động thành lập cho bộ đảng trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước; tuyên truyền kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tại hội nghị các công đoàn cơ sở cũng đã trao đổi, nêu những khó khăn, vướng mắc, tồn tại hạn chế trong thời gian qua. Đồng thời, định hướng các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới, định hướng những phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, kỷ niệm 20 năm thành lập huyện.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Công Nhân - Chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao hoạt động của các công đoàn trong huyện thời gian qua. Dù gặp nhiều khó khăn song các công đoàn đã thực hiện tốt công tác chăm lo, đảm bảo đời sống cho người lao động, đặc biệt không để xay ra đình công, lãn công. Phát huy những kết quả đạt được, Chủ tịch LĐLĐ huyện yêu cầu trong thời gian tới, các  công đoàn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nắm bắt kịp thời tư tưởng, tâm trạng của NLĐ; Chuẩn bị tốt cho đại hội công đoàn các cấp; Xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho NLĐ; Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, phát triển đảng trong doanh nghiệp; Rà soát lại các chỉ tiêu đại hội công đoàn các cấp và có biện pháp để hoàn thành chỉ tiêu đề ra; Tiếp tục đẩy mạnh Chương trình “01 triệu sáng kiến”; tham gia tốt các phong trào thi đua do LĐLĐ tỉnh, huyện, địa phương, cơ quan, đơn vị phát động. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và quan tâm công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong các cấp công đoàn./.
 

Nguồn tin: Lệ Quyên - LĐLĐ huyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay8,167
  • Tháng hiện tại116,116
  • Tổng lượt truy cập1,630,317
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây