Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ dân và học sinh khó khăn xã Phước Thiện

Thứ bảy - 09/07/2022 02:08 153 0
115 thẻ bảo hiểm y tế vừa được trao tặng cho hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 187 bộ sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo, khó khăn, dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp.
 
BĐ

Sáng ngày 9/7, tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện Bù Đốp phối hợp với Nhóm từ thiện “Cùng em đến trường” thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồ dùng học tập cho học sinh thuộc các hộ nghèo, hộ khó khăn, dân tộc thiểu số.
 
BĐ

Tại buổi lễ, 115 thẻ bảo hiểm y tế trị giá trên 92 triệu đồng đã được Nhóm từ thiện “Cùng em đến trường” thành Phố Đồng Xoài trao tặng cho hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, trong đó nhóm Từ thiện hỗ trợ 50%, số còn là vận động nhân dân.
 
BĐ

Những lá thẻ bảo hiểm y tế được trao tận tay cho các hộ dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý nghĩa to lớn và thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội cho địa phương mà còn giúp các hộ dân, các em học sinh khó khăn giảm chi phí khi đi khám, chữa bệnh và tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
 
BĐ

Chủ tịch HLHPN huyện Bù Đốp, Đỗ Thị Như cho biết: Hiện nay trên địa bàn huyện Bù Đốp còn nhiều hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện mua thẻ bảo hiểm y tế, theo đó, việc tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Nhóm từ thiện “Cùng em đến trường” thành phố Đồng Xoài hết sức kịp thời, giúp các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Chủ tịch HLHPN huyện Bù Đốp cũng mong muốn, trong thời gian tới, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm hỗ trợ địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.
 
BĐ
 
BĐ
 
BĐ

Nhân dịp này, HLHPN huyện cùng Nhóm từ thiện “Cùng em đến trường” thành phố Đồng Xoài đã trao tặng 187 bộ sách giáo khoa và các trang thiết bị học tập cho học sinh thuộc các hộ nghèo, khó khăn, dân tộc thiểu số trên địa bàn xã phước thiện với tổng trị giá khoảng trên 40 triệu đồng; tặng 10 triệu đồng cho 10 em học sinh thuộc điểm trường 134, ấp 10 mẫu đặc biệt khó khăn.
HV
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay7,779
  • Tháng hiện tại111,916
  • Tổng lượt truy cập1,626,117
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây